Ban Hội Ngộ - Thư Ra Mắt



Thân chào các anh chị Exryu.

   Trước hết xin kính chúc các anh chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, gặp mọi điều may mắn nhất và tràn đầy hạnh phúc.    

   Thưa các anh chị , Đây là lần thứ ba anh chị em chúng tôi ở Nhật lại được vinh hạnh tổ chức chào đón các anh chị về thăm nước mặt trời vào mùa Thu 2019. Xin thành thật cám ơn thịnh tình ưu ái của các anh chị.

   Lần này, biết rằng sức mình có hạn nên sau khi được hân hạnh bàn giao “Cờ Hội Ngộ”, chúng tôi đã mạn phép lên tiếng kêu gọi thành lập Ban Liên Lạc Toàn Cầu (BLL) để tất cả chúng ta cùng chung sức tổ chức Ngày Hội Ngộ 2019 Exryu này. Thật may mắn, chúng tôi đã được rất nhiều các anh chị ở khắp nơi xung phong tham gia, chẳng những chỉ BLL mà cả các ban khác cũng được các anh chị nhiệt tình hưởng ứng. 

   Theo như Ban Ghi danh (BGD) thông báo trên Website NHN2019, từ lúc bắt đầu chính thức nhận ghi danh đến nay, mới chỉ hơn 1 tuần (30/12~6/1) mà số anh chị ghi danh đã lên đến 123 người, một con số kỷ lục.

   Chúng tôi hiểu được như thế, là do sự hoạt động tích cực của các anh chị trong BLL và BGD, cũng như sự hỗ trợ và hưởng ứng nhiệt tình của các anh chị Exryu toàn cầu. 

   Hy vọng các ban khác; Ban Du Lịch, Ban Văn Nghệ, Ban Thơ Văn, Ban Tài Chánh, Ban Tiếp Tân, ... và Ban Hội Ngộ cũng sẽ được các anh chị tham gia và hỗ trợ.

   Xin thành thật cám ơn các anh chị và mong các anh chị tiếp tục đồng hành với chúng tôi cho đến khi hoàn thành NHN2019 này và lên máy bay về nước mang theo hình ảnh mùa Thu Nhật Bản cùng tâm tình Exryu.


Tokyo, 2019, 01, Yokihi
T/M Ban Hội Ngộ,

Phạm Mạnh Kha

Popular posts from this blog

THƯ LIÊN LẠC SỐ 7 - 5/04/2019

Thông tin xe bus từ Hakodate airport về hotel

Thư Ngỏ Ban Văn Nghệ