THƯ LIÊN LẠC SỐ 1 - 24/09/2018




Tokyo, ngày 24/09/2018
Các anh chị thân mến, 


Thấm thoát mà đã hơn tháng trôi qua kể từ ngày Hội Ngộ Paris hoành tráng, ấm cúng và những chuyến du lịch dài ngày vui vẻ. Trong những tháng qua, một số Exryu Japan chúng tôi đã có vài buổi gặp mặt nhỏ, bàn bạc với nhau về kế hoạch tổ chức Ngày Hội Ngộ Exryu sắp đến sao cho phù hợp với tình hình tại Nhật Bản, mong muốn của các anh chị, và đặc biệt là sức khỏe, tuổi tác, túi tiền của đa số Exryu chúng ta. Hôm nay, xin tạm thời thông báo đến các anh chị một số định hướng tổ chức như sau: 

1) Chúng tôi sẽ không thành lập Ban tổ chức mà chỉ thành lập Ban liên lạc để cùng nhau chia sẻ trách nhiệm tổ chức NHN.
2) Chúng tôi đang bàn với nhau về việc tổ chức một NHN đơn giản nhưng ấm cúng, dành nhiều thời giờ trò chuyện, hàn huyên, chung vui với nhau. 
3) Về thời điểm, chúng tôi dự định chọn Mùa Thu năm 2019 để chúng ta cùng nhau thưởng thức cảnh sắc "Thu sầu" mang tính chất "Wabi-sabi" đặc biệt của Nhật Bản. Chúng tôi dự định chọn thời điểm này vì năm 2020 dự đoán sẽ khan hiếm khách sạn trong thời gian tổ chức Olympic tại NB, và nếu tổ chức vào Mùa Xuân 2019 thì chúng ta sẽ không có đủ thời giờ để chuẩn bị.
4) Về địa điểm, chúng tôi dự định chọn Hokkaido hoặc vùng Tohoku (Đông Bắc Nhật Bản) để tổ chức Ngày Hội Ngộ và các chuyến du lịch. Một ngày gặp mặt tại Tokyo cũng sẽ được tổ chức để các anh chị không tham gia chuyến du lịch Hokkaido hay Tohoku vẫn có thể gặp gỡ các anh chị đến từ phương xa. 
5) Về những chi tiết khác, chúng tôi xin hẹn thông báo với các anh chị bằng các thư sau. 
6) Rất mong nhận được nhiều ý kiến từ các anh chị và mong các anh chị chuyển giúp các tin tức về NHN này đến các Groups Exryu địa phương mà chúng tôi không là thành viên. Xin thành thật cảm ơn.

Xin kính chúc sức khoẻ và bình an đến các anh chị. 

Kính chào thân mến, 

T/M Nhóm Văn Thư Liên Lạc NHN-2019 

Nguyễn Vĩnh Trường,




Chị Nguyễn Xuân Lan , đại diện Exryu France, 
trao cờ luân lưu hội ngộ cho anh Lâm Văn Hải, đại diện Exryu Japan


Popular posts from this blog

THƯ LIÊN LẠC SỐ 7 - 5/04/2019

Thông tin xe bus từ Hakodate airport về hotel

Thư Ngỏ Ban Văn Nghệ